Dự đoán De Graafschap vs Ajax, 0h30 ngày 16/05

19:00
Dự đoán De Graafschap vs Ajax, 0h30 ngày 16/05 thuộc lịch thi đấu vòng 34 giải VĐQG Hà Lan.
Nhận định trận đấu

De Graafschap không còn suất cho tấm vé trụ hạng. Họ đang đứng nhóm áp chót bảnh xếp hạng với 34 điểm. Vì vậy họ không còn động lực thi đấu trong trận đấu này. kể từ đầu mùa giải đến hiện tại họ để thua 20 trận, với lối chơi yếu kém khiến họ có một mùa giải tồi tệ.
Về phía đội khách, Ajax vừa gây tiếng vang tại sân chơi châu lục khi lọt vào tới bán kết Champions League. Đáng tiếc, đội bóng hàng đầu Hà Lan đã đánh rơi tấm vé vào chơi trận chung kết lich sử trước Totttenhem bởi luật bàn thắng sân khách. Dù vậy, đây là một thành công ngoài mong đợi đối với đoàn quân HLV Erik ten Hag.
Ajax gần như đã chắc chắn vô địch khi bỏ cách PSV 3 điểm và vượt trội về hiệu số bàn thắng/bại (+84 và +70). Về lý, thầy trò Erik ten Hag chỉ cần 1 kết quả bóng đá hòa là chính thức đăng quang. Đây là nhiệm vụ quá đơn giản với Ajax.
Chức vô địch coi như đã thuộc về tay họ, và đoàn quân ông Ten Hag sẵn sàng khiến cho bất cứ đối thủ nào phải ôm hận trong ngày lên ngôi.
De Graafschap chưa bao giờ là cái tên xứng tầm để đối đầu trước Ajax và trận cầu tới giữa hai đội sẽ chẳng phải ngoại lệ.

Chuyên gia nhận định: Chọn Ajax
Dự đoán: Ajax thắng 5-0 De Graafschap

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »