Nhận định trận đấu Watford vs Brighton, 21h00 ngày 11/8: Ngoại hạng Anh

02:15
Dự đoán, phân tích kèo trận Watford vs Brighton trong khuôn khổ vòng 1 giải Ngoại hạng Anh được cập nhật nhanh nhất tại đây.





nhan dinh bong da dự đoán: 1-1

Sau mùa giải đầy sóng gió, Brighton đã làm mới gần như toàn bộ đội hình. Nếu cả những bản hợp đồng cho mượn, The Seagulls đã nói lời chia tay với… 28 cái tên, rất nhiều trong số đó đã có nhiều năm gắn bó với thảm cỏ Falmer. Ở chiều ngược lại, họ chào đón tổng cộng 16 cầu thủ, mới nhất là bản hợp đồng trị giá 6,3 triệu bảng từ Valencia - Martin Montoya.


Dù đã làm cách mạng lực lượng, nhưng chưa có nhiều tín hiệu tích cực được phát đi từ phía thầy trò Chris Hughton. Trải qua 5 màn thử lửa trong dịp hè, Brighton thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại hòa 3, thua 1. Điều đáng nói, “đối tác” của The Seagulls đều thuộc dạng làng nhàng, đơn cử như AFC Wimbledon, đội bóng League One. Theo châu Á, họ thua 4/5 trận nói trên.



Dường như HLV Javi Gracia đã chuẩn bị rất kỹ cho các học trò của mình trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với mục tiêu nằm trong nhóm được tham dự đấu trường Châu Lục như ông đã phát biểu trước báo giới. Watford kết thúc loạt giao hữu trước thềm Premier League 2018/2019 với kết quả không tệ với 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó họ có 2 trận hòa và 3 chiến thắng.


Mở màn cho lich ngoai hang anh mùa giải Premier League năm nay, Watford sẽ có cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà. Đây là thử thách không quá khó khăn với Watford khi Brighton là đội chơi cực kỳ tệ trên sân khách. Cụ thể, trong tổng cộng 19 trận sân khách mùa giải trước, họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, hòa 5 và để thua đến 12 lần. Brighton cũng là đội có hàng công kém cỏi nhất trên sân khách với chỉ 10 bàn ghi được ở mùa trước.


Với nhưng thông số tệ hại như vậy, Brighton đã giành được vị trí đội bóng đá sân khách tệ nhất mùa giải. Trong khi đó, tuy không quá xuất sắc nhưng Watford cũng đã có 7 trận thắng, 6 hòa và 6 thua trong tổng cộng 19 trận sân nhà mùa giải trước.


Trong 5 lần chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội, Watford đang giữ vững thành tích 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để cho Brighton & Hove Albion thắng 1 trận và với phong độ không ổn định hiện tại khả năng để Brighton tạo nên bất ngờ ở trận mở màn trên sân của Watford là viễn cảnh tương đối khó sảy ra.


Khác biệt là vậy, nhưng kèo chấp dành cho Watford lại không thể khiêm tốn hơn: 0:1/4. Không như thế, điểm ăn của họ còn ở mức bỏ (-0.96). Với cách điều tiết tỷ lệ và điểm ăn như vậy, rõ ràng nhà cái không có cái nhìn tích cực với phe chủ nhà. Bởi với những gì vừa nêu, Watford xứng đáng chấp từ 0:1/2 trở lên. Thế nên, thay vì Watford, nên chuyển sang chọn Brighton.


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 19 trận, Watford thắng 7, hòa 7, thua 5.

- Trên sân của Watford, đội chủ nhà thắng 4, hòa 4, thua 2.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Watford: Tom Cleverley (chấn thương); Nathaniel Chalobah, Gerard Deulofeu (vắng mặt); José Holebas, Abdoulaye Doucouré, Stefano Okaka (không chắc chắn).

Brighton: José Izquierdo, Florin Andone, Glenn Murray, Jürgen Locadia, James Tilley (không chắc chắn).


Đội hình dự kiến:



Watford: Gomes, Holebas, Britos, Kaboul, Janmaat, Chalobah, Doucoure, Cleverley, Pereyra, Okaka, Amrabat.


Brighton: Ryan, Suttner, Dunk, Duffy, Saltor, Brown, Propper, Stephens, March, Hemed, Gross.











Share this

Related Posts

Previous
Next Post »